jehérnahér..

Margt búið að gerast síðan síðast

..ekki svo!

Nú er ekki nema um mánuður þangað til mamma á að vera búin að tæma íbúðina sína og finnst mér það frekar sorglegt og þar fór draumurinn um að flytja heim því ég hefði viljað kaupa íbúðina af henni..flott íbúð!

Lét mig nú samt hafa það og dreif mig heim og geymslan var tekinn í gegn hent og hent og sett í kassa þannig að það er nú ekki mikið eftir að gera..ætla að reyna að græja geymsluna hjá mér til að taka sem flesta kassa...er reyndar með í geymslunni bækur og fl frá Gandra.. en það má lengi troða.

Mútta tútta fær ekki íbúðina sína afhenta fyrr en ,,vonandi í sept en það má eiginlega segja að konan hafi selt ofan af sér..en hún er fyrir löngu síðan flutt í huganum þannig að það er kannski eins gott að koma henni bara frá nesinu!

Í sömu ferð fór ég sveitarúnt með mömmu fórum hlíðina og hittum hr fallega

IMG_0091

Voru kannski ekki eins fínir..en fallegir voru þeir!

Síðan lá leiðin í hina sveitina brunað á suðurlandið og skellt sér í sauðburð

SPA52793ekki hrædd við lömbin þessi!

SPA52801Hún var að fíla mig!

SPA52798Ekki veit ég hvað var í gangi þarna!

SPA52783 hr sætur..og á leið í framhald!

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert svo mikil sveitadama..ekki frá því að það sé einhver svipur hjá þér og kindinni þarna að ofan!..sjáumst í næstu viku hjá Huldu!

Sessa (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband