fjúffff..

komin tími til...

Fór ekki til Færeyja svo mikil þoka að vélin gat ekki lent svo hristist hún svo mikið að ég fékk flugriðu,,(ég meina maður getur fengið sjóriðu,því ekki flugriðu)...getsvosvariðþað!

Er búin að vera að taka slatta af næturvöktum og eftirköstin eru svona eins og hjá nettum eldriborgara...svaf til hádegis í gær og í dag og þurfti að rúlla mér framúr...Sleeping

En í dag ætlum við systur og mútta tútta að fara í sörugerð ég er nú samt ekkert hrifin af sörum en það er þessi netta stemning,,kremið klúðrast og svona-skemmtilegt!

Hver veit nema ég fæ blogg andann yfir mig um helgina þar sem ég er á  næturvöktum og tjái mig um síðastliðnar vikur..

Td..NY ferðina okkar Berglindar sem við ætlum að fara um áramótin,,ef við förum það er alltaf þetta EF..

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mmm sörur! Dauðlangar að kunna að gera þær! Hef heyrt að það sé margra tíma vinna :P

En þið Berglind eruð velkomnar í Unaðarnesið um áramótin EF þið farið ekki til NY.... :)

Valdís bleika (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 01:25

2 Smámynd: SaraN

Er nú samt ekkert hrifin af Sörum ..... WHAT ???

SaraN, 24.11.2008 kl. 15:04

3 Smámynd: Maren

Þokkalega hrifin af sumum sörum ..eins og þér

Maren, 26.11.2008 kl. 16:52

4 identicon

Hæ Maren

Dugnaður í minni, mátt alveg koma til mín og baka eitthvað :)

Snilld að fara til NY. Ef ég hefði kost á því þá myndi ég skella mér, ekki spurning.

En já vildi bara kvitta fyrir innlitið. Kíki allt of sjaldan hér inn og ennþá latari að kvitta

Kv, Hildur

Hildur Har. (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband