Hvað haldið þið..

 ...haldið þið ekki að það hafi verið hestamannamót hérna í sveitinni hjá mér alla helgina, byrjaði á fimmtudaginn og það er búið að glymja i inn í íbúðina hjá mér ýmis orð og tölur....þetta er ekkert frá 12-3..þetta er frá 9,10 og langt frameftir..

Krapi frá selfossi 6 vetra, móðir:Rauðka frá sveinsstöðum í hörgárdal faðir:Sörli frá Höfða..eitthvað álíka

svo í þokkabót þá eru svo margir áhorfendur á bílum að þegar búið er að gefa einkunn þá flauta allir bílar....ég hélt að hestarnir myndu fælast!

 

Þetta er notla bara í garðinum hjá manni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta eru forréttindi Maren mín að geta fylgst með þessu að heiman.........það finnst mér kv úr nesinu Helga

Helga frænka (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband