Færeyingur..

Hef hugsað mér að kaupa mér farseðil til Færeyja aðra leiðina....

Eruð þið með

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Thee

Ég kem með þér.

Thee, 29.10.2008 kl. 21:49

2 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Engum nema þér myndi detta það í hug  .  Jú, ég kem með, en ég er ekki viss um að kallin vilji koma með mér en ábyggilega krakkarnir.  Ætla að tala við mannin, hvernær ferðu  

Nei, bara að joka, auðvitað sekkur maður með skerinu og verður stoltur af því.  Sér í lagi þegar hann Dabbi í seðlabankanum og Geir HHHHHaarde, vaða yfir okkur á DRULLUGUM SKÓNUM   þetta lyktar illa.  Þess vegna langar mig til að halda áfram að vera Íslendingur og halda áfram að láta pólitíkusa komast upp með þetta ofan ritaða.

Ég kem  kanski bara í heimsókn!!!!









Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 29.10.2008 kl. 22:43

3 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Ég er nú svo sem farin að velta því fyrir mér hvort maður eigi nokkuð að reyna að hanga hér á þessu sökkvandi skeri.  Mér finnst allir pólitíkusar jafn vitlausir.  Nema þeir sem vilja Davíð burt og Geir H. og Árna Matt og Björn Bj.

Ég er sssvvvooo pólitísk núna um þessar mundir og pirrruððð á þessum aulum sem þykjast eitthvað geta.

Þú veist að eyða er svo 2007, setja allt í gull.  Það er málið   

Bless sæta 







Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 31.10.2008 kl. 13:50

4 identicon

Þú kannski kíkir aftur hingað 28 des því þú átt bókað flug annað þá!!

Berglind Lilja (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 23:38

5 identicon

Má ég hugsa málið..

Fanney (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband