Guðný hér..

Ótrúlega fyndið hvað þetta nafn vefst fyrir fólki..ég td er ný búinn að taka nafnið út úr símaskránni og núna er ég að spá í að taka það út af dyrabjöllunni ..frændi minn stóð úti áðan og fann ekki bjölluna hjá mér og hann var á því að hann væri á röngum stað...það er ekki mér að kenna ef kauði fær lungnabólgu-það get ég svarið!

Búin að vera að mála hurðarnar hjá mér hvítar og er rosalega ánægð með þetta,þannig að núna er ég búinn að mála yfir allt viðar dót hjá mér reyndar misvel málað þar sem ég er ekki með þessi málningar gen í mér...var reyndar að horfa á veggina inn í herbergi hjá mér og ég er fullviss um að ég hafi verið á einhverju þegar ég málaði það..Jesús minn..þvílík vinnubrögð!

Var á heljarinnar eyðsluflippi í vikunni og tókst mér að eyða 150 þús kalli á innan við 4 tímum...maður gerir svona í kreppunni!

Guðný

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér finnst þú ættir að setja inn myndir af herlegheitunum, eða þú gætir bara boðið manni í heimsókn !!!!

Svana (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 20:20

2 identicon

Guðný!!!!

Berglind Lilja (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 12:57

3 Smámynd: Maren

Alltaf velkomin í heimsókn..ALLTAF!!

Maren, 12.5.2008 kl. 18:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband