Litháen

var flott!

Kom mér á óvart hvað hún var rosalega snyrtileg,fólk var þolinmótt þá sérstaklega í umferðinni,alstaðar frekar hæg afgreiðsla..skemmtilega sorglegt að sjá gamla fólkið selja pillurnar sínar á götuhorni ...Þetta var bara eðal ferð með eðal fólki í frábæru veðri!

SPA52645 svona veður allan tímann

SPA52643nutum þess í tætlur

SPA52677Ef maður grætur fyrir framan þessa þá gefur hún manni pening...

SPA52712kall eða kona..eða bara bæði...hennihonum vantaði pening

SPA52658..Gunni og Guðný

SPA52760Berglind hin fagra...takk fyrir ferðina dollý!

Fór með drossíuna á dekkjaverkstæði í dag búinn að humma þetta í hálfan mánuð..þoli ekki svona verkstæði missi svefn við tilhugsunina,,,finnst að það ætti að vera til verkstæði sem hringja í mann og láta mann vita að nú sé komið að dekkjaskiptingu og ná í bílinn hjá manni eða þegar komið er að skoðun og þess háttar....menn sem sjá bara um mín bílamál!

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að þú ert komin heim mín kæra, en ég held barasta að þú farir oftar erlendis en í komir í sveitina til mín.

kv

Heiða (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 12:02

2 Smámynd: Maren

Ekki alltaf þessi leiðindi..

Maren, 1.5.2008 kl. 16:43

3 identicon

Þessir menn sem sjá um bílamálin.... þeir kallast eiginmenn. Mjög hentugir. :)

Fanney Þ (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 21:48

4 identicon

ég heimta fleiri blogg... ekki nenni ég að blogga sjálf...

Fanney (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 20:21

5 identicon

Jæja sæta mín þá er kominn tími á blogg er það ekki??

Knúsi knús úr Kópó

Sólveig (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband