júhú..

Átti sjúklega góða helgi í faðmi sjálfs míns og taugadeildarinnar og eftir þessa næturvakt þá á ég eftir 3 vaktir og þá skellur á sumarfrí..þannig að þann 4 ágúst kl:4 þá er ég komin í sumarfrí!!

Nú er Ási minn farinn frá mér og þeir sem hafa áhuga þá er hann staddur í Brimborg og bíður eftir að einhver kaupi sig, og í staðinn fyrir ásapjása þá keypti ég mér volvo og nú verður fólk að sjá um að hefla göturnar sjálft í vetur því ég hef sagt starfi mínu lausu og hef ákveðið að vera ótrúlega hipp og kúl og bruna yfir allar snjóhindranir!

Reyndar eru smá samskiptaörfugleikar hjá okkur svona fyrstu dagana..hann er nefnilega beinskiptur og það eitt að stoppa á ljósum og skipta á réttum tíma er ekkert grín þannig að ef þið sjáið mig stoppa alla umferð á ljósum þá megið þið koma og redda málunum!!

Að öllum líkindum hugsanlega ..kemur í ljós þá er planið að eyða áramótunum í NY brottför þann 28 þannig að ég verð heima þegar talan 30 skellur í hús..engar áhyggjur!

Langar ykkur annars ekki til að koma með til NY...?

Það er tvennt planað í sumarfríinu það er brúðkaup hjá Önnu og Ragga þann 8

Síðan ætlar pabbi að bjóða konunum í sínu lífi til Lanzarote þann 12

 

Hvað með ykkur??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð skvísa bara búin að skila bimmanum fína. Líst vel á NY um áramótin bara geggjað að vera það þá.

Kveðja frá okkur í kefló

Verna (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 16:43

2 Smámynd: Kiddi Jói

lets do it NYC

Kiddi Jói, 29.7.2008 kl. 23:22

3 identicon

alveg sama þótt þú sért alltaf að vinna...þá ertu aldrei að vinna þegar ég kem!! :) En nú er ég sennilega hætt að koma þangað,skilst að það ætti að hleypa dúddanum heim í dag.

Líst vel á þig kona,bara allt að gerast,brullaup,Lanzarote (btw þá verð ég að fara að benda pabba mínum á svona fyrirkomulag með að bjóða öllum konunum sínum út...ferlega sniðugt!) svo 30 afmæli og svo NY...nóg að gera hjá þér...árið verður búið áður en þú veist af!! 

Fanney Þorkels (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 15:59

4 identicon

Góða skemmtun á Lanzarote sæta mín  Mikið svakalega er ég ánægð með pabba þinn, húrra púrra fyrir honum  Bið að heilsa í Logafoldina og hafið það nú gott í sólinni:-)

Knúsi knús úr Kópó

Sólveig (IP-tala skráð) 3.8.2008 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband