Ja hérna hér...

Hvað getur maður sagt...

Margt búið að gerast eða ekki

...var í nesinu part úr viku um daginn hjálpaði múttu túttu að pakka og flytja

...Fór með bílinn í tékk í B&L og lét þá ath baksýnisspegilinn minn líka...þeir vissu ekkert hvað væri að speglinum og gátu ekki lagað hann.Sögðu að ég þyrfti að kaupa nýjan og hann væri ekki til hjá þeim..þyrftu að panta hann og einnig vildu þeir ekki taka þátt í kostnaðinum...spegillinn kostar aðeins 60.000 kr...ég get nú alveg keyrt um með lausan spegil...aumingjar!

...Þar sem ég á svo hryllilega klára sæta og sjarmerandi frændur með bíladellu þá lét ég þá kíkja á spegilinn og ath hvort þeir gætu nú ekki bara lagað gripinn..var komin með þá þrjá til að græja þetta..................þeir brutu rúðuna!

...keyrði OF hratt í göngunum og var smellt af mér..ég var ekki á 70 og ekki á 80 var svona mitt á milli 80 og 90..er að bíða eftir sektinni!

Til að bæta mér þetta allt saman upp þá fór ég á James Blunt í gær og sat þar dolfallinn á mínum 10 þús króna stól í tæpa 2 tíma

...dásamlegt!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband