Menning frá A til Ö

Skveraði mér í útifötin í gær og gerðist menningarleg í rigningunni með bakpoka  og var að fíla mig í tætlur...leið svona eins og nettum túrista...meira að segja fór ég í strætó!

SPA53245 Við Sara á skólavörðustígnum eftir að hafa hlustað á Hraun í einu portinu..

SPA53236 Anna Huld var gæsuð í leiðinni..byrjuðum í grasagarðinum

SPA53255 Síðan var mohito smökkun frameftir kvöldi

SPA53252 og mohito plantan kom sér vel...þetta eru þeir að rækta í kópavogi!

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

fallegt rör!

Valdís bleika (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 22:59

2 Smámynd: SaraN

Alveg fékk ég nýja sýn á þennan dásmalega drykk ..... Mohito

Takk fyrir frábæran dag mín kæra.

SaraN, 26.8.2008 kl. 12:08

3 identicon

Svefnleysi vegna flutninganna er greinilega farið að segja til sín...ég skildi ekki alveg afhverju þú skelltir þér í ÚTFÖR í gær og varst menningarleg... mér fannst eins og það væri nú kannski ekkert svona sem maður hefði fyrir menningarlegt hobbý!

sjitt...ég verð að fara að sofa meira!

Fanney (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband