..

Járnsögin ekki komin í hús..en það gerist einn daginn!

Gaf borðin mín í gær...ungt fallegt ókunnugt par fékk þau...þau áttu það skilið..voru svo krúttleg i meira lagi...þannig að ég sit uppi með frekar hallærislega íbúð!

Flatskjár...væri alveg til í eitt svoleiðis..kom með tillögu fyrir þá sem eru að fara á landsmót hestamanna að þeir gætu bara hætt við og lagt í púkk fyrir mig...mamma og co hlustuðu ekki og eru bún'a  borga sig inn...

mamma er flutt hingað..ekki gat ég haft hana á götunni þar sem hún seldi ofan af sér þannig að sófinn er notaður óspart þessa dagana ..og viti menn fékk boðskort í brúðkaup og á því stóð Maren og Guðbjörg..."soltið" að pirra mig,þar sem maður er nú að skella í 30 þá er nú óþarfi að skella þessu saman ,,held að mamma sé en að fá nokkur jólakort þar sem stendur Guðbjörg Magnúsdóttir og Maren..erekkertaðfílaþetta!

Hvað skal gera um helgina...

Írskir dagar,landsmót,Humarhátíð...Eða bara borgarnes

Eitt en ef þið sjáið steingráa háglans drossíu með nýrri frámrúðu á keyrslu ...þá er það ég!

Later

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þar sem þú hefur bráðaofnæmi fyrir útilegum þá myndi ég bara fara dagsferð...

Nennir þú svo að svara símanum þegar ég hringi..er ég sú eina sem lendir í þessu hjá þér eða hvað..SVARA

Dísa skvísa.. (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 15:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband