Meira svona í hjáverkum..

Ef fólk heldur að ég sé handrukkari í hjáverkum þá er það misskilningur...

Eiturlyfin voru mjög áhugaverð og nú kann maður triggsin..eða svona allt að því!

Helginni eyddi ég í faðmi sjálfs míns vakti á nóttunni og svaf á daginn..það er nokkuð sem tengist eiturlyfjunum ekki neitt...en það versta við þetta allt saman er að ég fæ laun fyrir þetta!

Föðurfjölskyldan skellti sér í bústað um síðustu helgi og var mikið hlegið borðað spilað..og sumir prjónuðu

SPA52564

SPA52572

20080404140447_14

20080404140734_2

20080404140738_5

Flott helgi með flottu fólki..þar sem leikhæfileikarnir gátu fengið að njóta sín..mínir samherjar voru ekkert að fatta þegar ég tók mig til og lék...'að baða út vængjum'..soltið tregir!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jáá þetta var eðal helgi...hef ekki helgið svona mikið í langann tíma:P en já leikhæfileikar þínir voru mjög misskildir, samt ekki eins og Helgu..greyjið haha:D 

Inga (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 19:28

2 identicon

Það hefur greinilega verið mikið fjör!!

og núna langar mér enn og meira í sumarbústað!! 

Fanney (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 16:42

3 identicon

Þetta hefur greinilega verið mikið stuð á ykkur  Enda alltaf gaman að skella sér í bústað!  Er einmitt að fara um  miðjan maí og núna hlakka ég bara enn meira til Hafðu það nú gott krúsla!

Knúsi knús úr Kópó

Sólveig (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 12:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband