Staðfesting..

Búin að tækla 2 fermingarveislur og á eina eftir..vona að ég komist þar sem það verður samanbland af mjög svo skemmtilegu fólki í þeirri veislu...er reyndar að fá einhvern skít í mig en sjáum til!

Svo held ég að það væri ekkert svo vitlaust að láta ferma sig aftur..þessir krakkar eru að fá helvítis helling út úr þessum veislum

Þarf að ræða við séra Þorbjörn Hlyn um hvort ég geti ekki staðfest ferminguna mína!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég mæti, en þar sem að ég er búin að gefa þér fermingargjöf þá færðu ekki aðra frá mér

 Þín kæra systir í sveitinni góðu

Heiða Björg (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 14:20

2 Smámynd: Maren

Það var einmitt ástæðan fyrir staðfestingunni..GJAFIRNAR!

Maren, 25.3.2008 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband