Fjúfff...

Vetrardekkin komin undir

89.733 krónur...með 25% afslætti

Nei,ég er ekki á jeppa!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SaraN

Ekki á jeppa ??? Hvar fannstu þá þennan vel skapaða dverg til að aðstoða þig við að skella þeim undir ... og voðalega er búið að fara illa með hann greinilegt að hann fær ekki einu sinni að fara í bað miðað við hversu skítugur hann er aumingjans karlinn.

SaraN, 14.10.2008 kl. 10:52

2 identicon

bíddu bíddu.... er 1 fyrir 2 tilboð? 90 kjell fyrir dekk!!! Sjitt.

Fanney (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 22:57

3 identicon

Volvo er ekkert ókeypis.... en hvernig er það, áttiru ekki dekk?? Ég keypti dekkfyrir ári síðan og þá kostuðu þau 137.000,- ... á hvaða læri settist þú kona??

Berglind Lilja (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 13:34

4 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Þessi er sætur Maren. 

Þú ert auðvitað umkringd svona sætum gaurum ef ég þekki þig rétt.   Heyrðu, þú gleymdir næbuxunum þínum heima síðast þegar þú komst í heimsókn og ég ákvað að senda þér þær bara hér á blogginu.  Þú þarft ekkert að þakka mér fyrir þetta krúttið mitt, njóttu bara vel.

    Kveðja frá Sveppabæj.

E.s þú veist að hér eru líka ræktaðar gulrætur og jarðaber    







Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 16.10.2008 kl. 11:30

5 identicon

ja hérna og svo var ég að kvarta yfir að borga 7.400 fyrir umfelgun. Fannst það algjört rán. kv. Ásta besta vinkona

Ásta (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband