Bara eins og asni..

 

Eitt ákv símafyrirtæki hér í bæ hefur upp á sitt einskæra uppátæki ákv að leggja mig í einelti..eða gæti jafnvel talað um fjölelti!

ég fattaði (ÓVART) að það var enginn sónn á símanum mínum..ég kenndi mér um því ég var að græja þetta dót allt..en þetta var ekki mér að kenna þannig að ég hringdi í þá og var alltaf nr 10 í röðinni...síðan var ég ansi oft nr 8 svo nr 2..þannig að biðin tók mig um hálftíma

Niðurstaðan var sú að þeir tóku mig ÓVART úr sambandi og þar sem það er föstudagur og að koma helgi þá væri ekki hægt að redda þessu fyrr en á mánudaginn...sorrý!

plebbar!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

símafyrirtæki eru glæpafyrirtæki

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 20.9.2008 kl. 14:10

2 identicon

Jæja og á ekki að segja hjá hvaða símafyritræki þú ert? ;)

Ollý Jóns (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Maren

Þar sem þú vinnur hjá símanum þá hef ég ákv að segja ekki frá..dudduruuu

Maren, 22.9.2008 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband