kindarleg

Hvað get ég  sagt..stundum hugsa ég eins og kind

falleg snót!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúlegt hvað þú myndast alltaf vel...

Sessa (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 17:49

2 identicon

Bíddu bíddu...ertu komin með linsur?? síðas þegar ég vissi þá varstu með brún augu!

Inga (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 10:31

3 identicon

Maður spyr sig..stórt stökk úr brúnu yfir í blátt..en allavega að sjá á myndinni þá hefur sumarfríið farið vel í þig..

Ertu að fara í réttir um helgina..eru ekki annars réttir í sveitinni þinni??

Stína (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 17:09

4 identicon

Ég skal sjá um að fóðra þig í vetur góða mín

þín kæra systir

Heiða Björg (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 22:39

5 identicon

Var bara tekið extreme makeover á þetta..

Fanney (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband